ฉันคิดว่าเราทุกคนรู้จักใครบางคนหรืออาจจะเป็นตัวเราเองที่ใช้ชีวิตโดยการละเว้น“ ถ้ายังไม่พังอย่าซ่อม”

มักใช้เพื่อยกเลิกการเปลี่ยนเครื่องมือหรือเทคโนโลยีที่ล้าสมัยขั้นตอนนี้สามารถเชื่อมโยงกับวิธีที่เราดูการดูแลสุขภาพได้เช่นกัน อาจเป็นเรื่องยากที่จะคิดถึงสุขภาพร่างกายของเราจนเป็นปัญหา บางสิ่งบางอย่างที่เรายอมแพ้จนกว่ามันจะแตกสลาย ทำไมเราต้องใช้เวลาและเงินไปกับบางสิ่งก่อนที่มันจะจำเป็น?

มุมมองของการดูแลสุขภาพนี้เป็นอุปสรรคทางจิตใจที่ท้าทายที่จะเอาชนะ แต่การเอาชนะมันสามารถนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างมาก 

ผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์แผนจีนโบราณจะให้การรักษาเป็นประจำแก่ทุกคนในชุมชนไม่เพียง แต่เป็นการรักษาแบบตอบสนองเมื่อมีคนป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ วันนี้ในสหรัฐอเมริกาผู้ป่วยส่วนใหญ่ค้นหาการรักษาด้วยการฝังเข็มเมื่อรู้สึกเจ็บปวดหรือเจ็บป่วยเท่านั้น 

สำหรับอาการเจ็บป่วยเฉียบพลันผู้ป่วยอาจเห็นผลลัพธ์ในเชิงบวกค่อนข้างเร็วจากนั้นจึงหยุดการนัดหมาย แต่ของขวัญที่แท้จริงของการฝังเข็มคือการปรับสมดุลของร่างกายและการปรับตำแหน่งที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อได้รับการแก้ไขแล้ว

การฝังเข็มทำงานเพื่อปรับสมดุลระดับฮอร์โมนของเราจัดการกับความไม่สมดุลของระบบย่อยอาหารและการนอนหลับและปรับปรุงระดับพลังงานของเราตลอดทั้งวัน แต่ละสิ่งเหล่านี้สามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของเราได้อย่างมาก แต่ถ้าพวกเขาไม่ได้นำเสนอปัญหาใหญ่ที่มองเห็นได้ – หากพวกเขาไม่ยากจน – โดยปกติเราจะเพิกเฉยต่อมันดื่มกาแฟมากขึ้นเคี้ยว TUMS และดำเนินการต่อไป

ด้วยงานแก้ไขความไม่สมดุลในร่างกายและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันการฝังเข็มทำหน้าที่เป็นยาป้องกันโรคที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งหมายความว่าจะช่วยให้ร่างกายของเราทำงานได้ดีที่สุดซึ่งช่วยในการต่อสู้กับความเจ็บป่วยก่อนที่จะเริ่มหรือฟื้นตัวได้เร็วขึ้นจากการบาดเจ็บ เมื่อเกิดขึ้น 

ในหนึ่งปีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความตายและโรคร้ายการแพทย์เชิงป้องกันรู้สึกกดดันมากขึ้น เมื่อเรามอบของขวัญแห่งความรู้สึกดีที่สุดให้กับตัวเองเรากำลังมีท่าทีเชิงรุกเกี่ยวกับสุขภาพของเราซึ่งสามารถประหยัดเงินเวลาและความยากลำบากได้ในภายหลังเนื่องจากเราสามารถป้องกันโรคภัยไข้เจ็บได้ดีขึ้น

ในฐานะยาป้องกันการฝังเข็มมีความเสี่ยงต่ำมากเมื่อเทียบกับการใช้ยาอย่างสม่ำเสมอ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าผู้ป่วยแทบไม่ได้รับผลข้างเคียงที่เป็นลบเนื่องจากการฝังเข็ม การฝังเข็มอาจเป็นยาป้องกันที่ราคาไม่แพงสะดวกและมีประสิทธิภาพมาก 


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca